วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

SK FaitH ปี 1 วันที่ 60 ( ระบบของผมอยู่ในช่วงพัฒนา Beta นั้นเอง )

ช่วงนี้ BJC กับ MBAX มีลักษณะของ Hidden Divergence นะครับ ^^ ต้องระวังไว้หน่อย

เด่วมาดูภาพ Set กันบ้างนะครับ ( เบาๆ เข้าใจง่ายมว๊ากก ^^ )

กรอบปกติของ Set คือ 40 / 70 นะครับ แต่เพื่อให้ดูสบายตาเลยเอา 40 / 80 มาแทน

ผมมองหลักๆแค่ W กับ D นะครับ ที่เหลือมองเศรษฐกิจกับภาพใหญ่ประกอบมากกว่า

Set W


Set D


ช่วงนี้ระบบของผมอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนานะครับ ^^

เกรงว่าถ้ามีผู้ติดตามจะนำไปใช้มั่วๆ ซึ่งถ้านำไปประกอบเป็นแนวทางอาจจะยังไม่เท่าไหร่

ผมกลัวคนที่นำไปใช้โดยไม่มี SL และไม่ได้ศึกษาเพิ่มเติมนี้แหละ

กลัวจะเป็นเหตุให้เพื่อนๆ - -* พอร์ต ยับเยินกันเลยมา บันทึกกันไว้หน่อย

ช่วงนี้พัฒนาระบบเรื่อยๆครับ ล่าสุดก็เพิ่งปรับเปลี่ยนนิดหน่อยๆ เนื่องจากต้องพัฒนาและเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆครับ

ช่วงวิกฤตที่ผ่านมาทำให้ผมรู้ว่า ธรรมชาติไม่เคยหลอกเรา เราต่างหากที่หลอกตัวเอง

ต่อจากนี้ในช่วง วันเสาร์ หรือ วันหยุดแรกจะมีการมาสรุปทบทวนสัปดาห์ต่อสัปดาห์ครับ ^^

ในวันอาทิตย์ทุกๆสัปดาห์ ต่อๆไปจะมีการนำบทความเกี่ยวกับ Technical จิตวิทยาการลงทุน Fundamental และเศรษศาสตร์แบบง่ายๆมาลงกันบ้าง

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับ พวกเราต่อๆไปใน อนาคตนะครับ ^^

สัปดาห์หน้าติดตาม .... Regular & Hidden Divergence ... เลี่ยงที่แข็ง ตีที่อ่อน ... นั้นเอง

ศึกษาความรู้เกี่ยวกับ Divergence เบื้องต้นได้จากบทความของพี่ Kitty63

ข้อ Tag กระทู้ประสบการณ์จริงไว้สักอัน แบบนี้ผมชอบ คนรักน้ำมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น