วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

SK FaitH ปี 1 วันที่ 110 ( วางรูปแบบ Trailing StopLoss เพิ่มระบบ WATCH LIST และการใช้ประโยชน์จาก DropBox )

ก่อนอื่นต้องยอมรับก่อนว่า แต่ก่อนผม ไม่มี SmarTPhone นะครับ แต่มี Storage ของ 3BB อยู่

แล้วทีนี้ อีก 3 เดือน ต่อจากนี้ผมมีเหตุให้ไม่สามาถใช้ Computer ได้สะดวกนักนะครับ ^^

ก็เลย ดิ้นรนสรุป ก็ไปซื้อ Iphone4 ของ Pro TruemoveH มา กำลังคิดว่าจะเอาไฟล์ลงมือถือยังไงดีเพราะไฟล์ใหญ่

เลยไปค้นหาเน็ตดู พอดีไปเจอ Dropbox กับประกอบกับมีคนให้ลองใช้นานแล้วก็เลยไปสมัครมาใช้สรุปมาดีมากเลยละครับ 555

ติดใจเลย เสียดายน่าจะซื้อ Iphone5 ถ้ายังไงลองสมัครกันได้นะครับ ^^ สมัคร Dropbox

โอเค จบๆไปก่อน นะครับ แต่ผมมีแอพแนะนำอีหลายตัวเลยนะครับ ที่น่าสนใจผมแนะนำ Spending / Thai-dict ครับ ^^

ตอนนี้ผมพบปัญหาของระบบผมแล้ว ไม่ใช่ว่าผมซื้อไม่เป็น ขายไม่เป็น

ผมสามารถทำกำไรได้ เรียกว่าพอสมควร แต่ปัญหาคือ ผมรักษากำไรไว้ไม่ได้ตั้งหาก

นี้จึงเป็นที่มาของระบบ Trailing StopLoss ซึ่งก็กำหนดให้อยู่ในหน้าประจำวันเลย เพื่อที่จะได้ไม่หลง ^^

แต่ตอนนี้ก็กำไรคิดอยู่ว่าจะวาง Trailing Lock Profit ยังไงดี - -* แค่คิดก็ คิดหนักแล้ว 5555

ดูตัวอย่างคลิปแนะนำการวาง STOP

ดูตัวอย่างบทความ Trailing Stop ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น