วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

SK FaitH ปี 1 วันที่ 81 ( Antivirus Internet security )

จากทีผมได้เล่นอินเตอร์เน็ตมา ประกอบกับในปัจจุบันมี ธุรกรรมทางการเงินในหลายๆรูปแบบออกมาให้ได้ใช้กัน

ความสะดวกสบายที่มากขึ้น ก็มาพร้อมความเสี่ยงเสมอ

ฉะนั้น ผมว่าเราน่าจะมีเครื่องมือป้องกันตัวจาก ภัยร้าย ที่แฝงมาจาก อินเตอร์เน็ตนะครับ

ที่ตอนนี้ผมใช้อยู่ก็เป็นตัวทดลอง จาก kaspersky ลองเอาไปใช้ดูก็ดีนะครับ ^^

หรือถ้าเอาเป็นของฟรีก็มี Microsoft Security Essentials

และก็มีอีกหลายๆตัวครับ ผมว่ามีไว้บ้างก็ดี เดียวจะมาเสียใจว่า โดน แฮ็ก ภายหลังไม่รู้ตัวน๊า ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น