วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 301 ( เสี่ยยักษ์ , นพ.ยรรยง , ซื้อ Bland , ตกรถ SORKON )

" Low RisK Low Profit With Happiness "

"รู้แล้วไม่ทำ เท่ากับยังไม่รู้"

Process Is More Important Than Result & Success


ช่วงนี้กำลังอ่านหนังสือ ดูงบการเงิน ของ ดร.ภาพร อยู่ , อ่านของเสี่ยยักษ์ด้วย ( ณ ตอนนี้อ่านจบไปแล้วครับ )

ขอบคุณบทความเบื้องต้น เกี่ยวกับ น.พ.ยรรยง จาก Ton4aLiving

แถมด้วยประโยคดีๆอีกประโยคหนึ่ง

Prepare and practice hard then keep trading hour easy... (ไม่มีประโยน์ที่เราจะนั่งเครียดในห้องสอบถ้าไม่ได้เตรียมการสอบมาอย่างดี)

นี้เป็นอีกวันที่ผมต้องจดจำไปเลยเพราะวันนี้ผมตกรถ SORKON แบบไม่คาดคิด ไม่คาดคิดว่าหลัง RSI > 40 แล้ว รอบจะมาเร็วขนาดนี้ ผมยังหวังลึกๆว่ามันน่าจะขึ้นหลอกน๊ะ 555 ^^ แปลกมากๆที่ระบบผมไม่เห็นบอกว่า SORKON มันกลับ ตอนนี้ผมยังงงๆอยู่เลย ปกติไม่น่าพลาด



หุ้นน่าสนใจรอการกลับตัว

ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.TIPCO THCOM MDX
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ ( กำลังปรับปรุงระบบ )
2.MINT CPN
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน ( กำลังปรับปรุงระบบ )
3.TCAP STANLY SAMTEL
ระบบที่ 4 คือ เริ่มพักตัวขาขึ้น
4.QLT TNDT

มาดูหุ้นในพอร์ตกันบ้าง

BGH


BH


BLAND


CPF


SALEE


SCP


TVO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น