วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เริ่มเดินทางวันที่ 344 ( ล้างไพ่ ขาย CPF , ซื้อ HTC , TNDT ซื้อเพิ่ม SCP , BOL )

" Low RisK Low Profit With Happiness "

"คิดแล้วต้องทำ ก่อนทำต้องคิด"

Process Is More Important Than Result & Success


วันนี้ล้างไพ่เลยครับผม ไม่รู้คิดผิดคิดถูก แต่ผมว่าความถนัดมันมาตรงนี้มากกว่า จากการเผ้าสังเกตุหุ้น สังเกตุพฤติกรรมที่เกิดขึ้นซ้ำ จนวันหนึ่งคิดว่า ประสบการณ์ตรงนี้บวกกับความคิดอย่างเป็นระบบและการกระจายความเสี่ยงที่ จะสามารถนำผลกำไรมาให้ตัวผมได้ นับว่าครั้งนี้เป็นการ Betting ครั้งใหญ่ในวงการนี้สำหรับผมเลยทีเดียว เป็นก้าวแรกของผมที่จะพยายามฝึกปรือฝีมือไปเรื่อยๆ

หุ้นน่าสนใจรอการกลับตัว
BSM BOL TSTE TFI HTC SMT THCOM
ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.PR
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.TSF SIM
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.SINGER MODREN ERW
ระบบที่ 4 คือ เริ่มพักตัวขาขึ้น
4.TSF-W2

มาดูหุ้นในพอร์ตกันบ้าง

BGH


BLAND


BH


HTC


MDX


SCP


TNDT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น