วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 248 ( SAP & Jas TA )

หลายคนอาจจะถือว่าเป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรง

หลายคนอาจเรียกมันว่า "ขายหมู"

ก็อย่างว่าอะน๊ะ ก็คนมันอยากลองวิชา แต่มันพลาด 555

โอเคครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมขาย Jas ไปแล้วที่ 4.84 ซึ่งราคาเป้าจริงๆมัน 4.92 แต่ผมมองผิดไปนิดหน่อย

บวกกับคิดว่าการขึ้นต่อจากนี้ ในทางกราฟมีสัญญาณแปลกๆ แต่ถ้ามองพื้นฐาน

ราคามันต้องไปต่อสิ บางทีผมก็งงๆน๊ะว่าทำไมผมถึงขาย - -* 555+

ผมพบปัญหาแล้วว่า .. SAP การขายในจุดที่ว่าเหมาะสมแล้วว่ายากแล้ว

SAP การซื้อคืนในราคาที่เหมาะสมยากยิ่งกว่ามาก

ถ้าแก้ปัญหาง่ายที่สุดคือ ตามเทรนยาวๆไป แล้วไปขายที่ราคาเหมาะสมในภาพใหญ่ทีเดียวจบ


JAS ถ้าไม่ Sideway พักตัวแปบๆ ก็วิ่งยาวเลยครับ

มาดูกราฟ W ชัดเลย 555 มันยังไม่หลุด RSI 80 นี้หว่า อันนี้น่าคิดนะครับ


ดูกราฟ D ก็มันหลุด RSI 80 จริงๆ แต่ปัญหาคือ เราไม่รู้จะซื้อคืนตอนไหน ซึ่งบอกตรงๆเรื่องนี้ไม่ง่าย เพราะมันมีเรื่องของจิตวิทยาเกี่ยวกับการกลัวการเสียโอกาสเข้ามาด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น