วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 269 ( ปรับรูปแบบพอร์ต )

ช่วงนี้อยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนรูปแบบพอร์ตนะครับ

เนื่องด้วยจากการสังเกตของตัวผมเองแล้ว ผมอยู่กับการเทรดมากพอสมควร

เลยอยากจะแบ่งปันพอร์ตของตัวเองมาลองเรื่องพวกนี้บ้าง จะได้ฝึกฝนวิชาติดตัวไป

จะเปลี่ยนจากแบบเดิมมาเป็น 50% Buy & Hold ยาวๆ 50% เทคนิค Trading DeaL

อนึ่งที่ผมเปลี่ยนความคิดมาเป็นแบบนี้ เนื่องจากผมมองการ Hold แบบเดิม บางทีก็ไม่ได้ทำให้พอร์ตเติบโตมากขึ้นเท่าไหร่

ผมจึงอยากให้มี DeaL ที่จะเพิ่ม CasH ให้กับพอร์ตบ้าง ที่ผมตั้งไว้หลังเปลี่ยนพอร์ตมาแบบนี้ก็คือ การทำกำไรซึ่งเพิ่มเงินในพอร์ตในรูปแบบของ ReaLized เดือนละ 10,000 ก่อน , ไม่เสีย

ก็ต้องยอมรับว่าไม่รู้ผลจะออกมาแบบไหนเหมือนกัน เพราะรูปแบบนี้ก็เพิ่มความเสี่ยงพอสมควรเหมือนกัน ^^

ไอที่ว่าได้เดือนละ 10,000 อาจจะกลายเป็นเสียเดือนละ หลายหมื่นก็ได้ ใครจะไปรู้ 555

แต่ผมก็พยายามจำกัด Downside จากระบบที่ผมศึกษาและสังเกตุมานานพอสมควร แล้วเหมือนกัน

ก็ต้องลองกันไป มั่วมั้ง ถูกมั้ง ผิดมั้ง เพราะผมก็ลองมาพอสมควรแล้วเหมือนกัน จะได้เชี่ยวชาญกันไป 5555+

แต่ไอตอนตลาดเป็นขาลงนี้สิ จะ DeaL ยังไง ยังไม่เคยเจอจังๆด้วย *-*

ไม่รู้มีเครื่องทางการเงินแบบไหนดีๆบ้างน๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น