วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 267 ( Sell SamarT Buy Jts & Tgpro )

" Low RisK Low Profit With Happiness "

"รู้แล้วไม่ทำ เท่ากับยังไม่รู้"

Process Is More Important Than Result & Success


ช่วงนี้จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นละครับ สไตล์ ลองวิชา มหาประลัย เอาความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากรูปแบบการตัดสินใจต่างๆมาประกอบการตัดสินใจครั้งต่อๆไป เพื่อลดความเสี่ยงนะครับ

วันนี้ตอนเปิดซื้อ JTS 1.86 ตอนบ่ายขาย SamarT 11.10 ตอนปิดซื้อ TGPRO 0.58 นะครับ

ต้องบอกก่อนนะครับ JTS ผมเข้าตามกราฟรูปแบบ ระบบ 4 พักตัวขาขึ้นนะครับ ให้ศึกษาก่อนนะครับ เพราะอันตรายมาก ^^

หลังจากซื้อราคาเปิด ผมได้ข้อคิดอย่างนึง ตอนเช้านี้ผมเห็นราคามันร่วงจาก 1.86 ไป 1.84 แล้วแม่มด่าตัวเอง โง่ฉิปหาย ทำไมไม่รอซื้อที่ 1.84 ว๊า แล้วก็นั่งเซ็งไปครึ่งวัน นั่งแม่งคิดอยู่แต่อย่างนี้แหละ ( หรือนี้อาจเป็นกลยุทธ์เขย่านักเทคนิคของเจ้ามือรึป่าว ) แล้วก็ไปกินข้าวเที่ยงด้วยความเซ็งจิตๆสุดๆ พอกลับมา JTS มันวิ่งไป 1.91 สะงั้น เล่นเอางง มันยังไงวะนี้ - - *

ผมกำลังครุ่นคิดอยู่หนึ่งคำถาม

ก่อนหน้านี้สองวันผมเคย Bid รอ BOL ที่ 2.00 แต่ไม่ได้ และ BID รอ THANI ที่ 3.40 แต่ไม่ได้ ถ้าเป็นหลายคนอาจทำใจไม่ได้ก็ได้น๊ะ 555

ถ้าท่านทั้งหลายลองย้อนไปดู ระบบ ผมดีๆ จะพบว่าผมตกรถไปหลายขบวนทีเดียว แต่ฝีมือผมยังไม่เฉียบ ขนาดนั้น ตอนนี้กำลังคิดเรื่องการบริหารจัดการอยู่ว่า

จะเปลี่ยนรูปแบบพอร์ตมาเป็น
50% Defensive Super Growth StocK
50% Growth Stock Technical Trader

เพื่อจะได้ฝึกการเทรดตาม Technical มากขึ้น ที่ผมมักเทรดตามระบบที่ 1 กับ 4 เพราะว่า Downside ไม่เยอะถ้าเทียบกับระบบที่ 2 และ 3

* ไอที่ผมยอมซื้อ JTS ไปที่ 1.86 นี้ เพราะอะไรว่า ....... ยอมซื้อที่ Premiem .... กลัวเสียโอกาสเหมือนในอดีตไป .... กลัวเสียกำไรในอนาคต .... หรือว่ากลัวผิดพลาด .... แต่ผมว่าสงสัยผมกลัวทั้งหมดเลยแหละ 555

* ผมซื้อ TGPRO ตามระบบนะครับ แม้ว่าจะซื้อช้าไปหน่อยก็ไม่เป็นไร

ปล.บางทีผมจะซื้อเปิด แต่บางทีก็ซื้อปิด

บางทีเรื่องนี้อาจเป็นปัญหาที่ผมต้องหาวิธีจัดการบ้างแล้วหล๊ะ 555

Watch List หุ้นน่าสนใจรอการกลับตัว ( 4 ลงลึก รอ )
BJC KCE KTP NNCL PL TIES
ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.FSS LHK TMB
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.TRU DELTA CNT
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.THANI ERW CPN
ระบบที่ 4 คือ เริ่มพักตัวขาขึ้น
4.BROCK

มาดูหุ้นในพอร์ตกันบ้างครับ+

BGH


BH


CPF


JTS


SCP


TGPRO


TUF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น