วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 256 ( กราฟที่น่าศึกษา )

วันนี้ไปอ่านเจอบทความที่น่าสนใจ ของ พี่ นรินทร์ โอฬารกิจอนันต์ หรือ พี่สุมาอี้

ตามลิ้งเลยครับ

หลังจากได้ผ่านประสบการณ์มานานพอสมควร ผมเลยอยากจะเอารูปแบบกราฟต่างๆมาแชร์กันครับ

ไปดูประวัติย้อนหลัง หุ้นตามระบบ แม่งมั่วได้ใจจริงๆ 555

เอาเฉพาะที่ผมสนใจก่อนน๊ะ *-* ถ้ายังไงก็ ReQuest เข้ามาได้ครับ

ผมเตือนไว้ก่อนครับสำหรับการลงทุน - ระวังติดกับดักความคิดตัวเอง

มาดู ADVANC กันครับ

พื้นฐานคือมันโอเคอยู่แล้วล๊ะสำหรับผมน๊ะ แต่ก็ไม่ได้สุดยอดอะไรมากน๊ะ

ทีนี้ทำไมต้องหาโอกาสซื้อ - ที่ผมมักจะซื้อที่แนวรับหรือจุดกลับตัวเพราะว่า

1.มันมีความน่าจะเป็นที่มันน่าจะขึ้นไปต่อ มากกว่า กลัวตัวลงต่อ

2.โอกาสที่ปรับตัวลง ลงน้อย แต่ถ้าปรับตัวขึ้น ขึ้นได้มาก

ก็เสี่ยงธรรมดาๆ อย่าไปคิดมากชิวๆ



ย้อนรอยดูพีไก่ CPF



มาดู SPALI กับการฟอร์มตัวอันยาวนาน .. พอทะลุปุ๊บไปไกลเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น