วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

SK FaitH ปี 1 วันที่ 20 ( ขาย BLAND , ซื้อเฉลี่ย BGH , SCP )

" Low RisK Low Profit With Happiness "

"คิดแล้วต้องทำ ก่อนทำต้องคิด"

Process Is More Important Than Result & Success


วันนี้กลับมาจากต่างจังหวัดเปิดคอมาเห็น เข้าเว็บ Set เห็น BGH แดง จากเขียวเข้มๆผมสังหรณ์ใจแล้วว่ามีอะไรแน่นอน

พอเปิดดูพอร์ทเท่านั้นล๊ะครับ แหม่ HTC ลงไปสะ 13 เห็นแล้วเขาอ่อนเลย BLAND หลุด 2 แล้ว

พอเห็นหลุด 2 ปุ๊บ ผมก็ชั่งใจเลยว่าจะเอาไงเปิดดูกราฟทั้ง 7 ตัว ก่อนเลย ตัวไหนเห็นสัญญาณแปลกๆบ้างไหม

พอดูกราฟ BLAND เห็น Divergence ผมก็เลย เอาก็เอาว๊า LOCK PROFIT ขายทิ้งออกไปก่อนเลย แล้วมาซื้อ SCP กับ BGH อย่างละนิดหน่อย

จริงๆผมก็ยังมองว่า BLAND ต้องวิ่งไป 2.44 แน่นอน แต่ผมยงคาใจอยู่ว่า เจ้าเขาจะให้แปลงวอแรนท์หรือเปล่า แต่โดยส่วนตัว ผมมองมุมที่ว่า ถ้าผมเป็นเจ้าของบริษัทนี้ ต้องการอะไร ระหว่าง 1.เงินเพิ่มทุนเข้ามาในบริษัท.. ก็ประมาณหมื่นล้านเอง หมื่นล้านเข้าบริษัทเอาไปทำอะไรดีน๊า ^^ 2.เล่นส่วนต่างราคาของหุ้นและวอแรนท์ ผมก็ว่าเห็นเทรดกันบางวันรวมสามตัว แหม่ หลักพันล้าน ทั้งนั้น ไม่เยอะเท่าไหร่นิ

แหม่ผมรู้สึกว่ามองยากจริงๆเลยว่าเขาจะเลือกข้อไหนน๊า สงสัยเลือกข้อ 1 แน่ๆเลย ^^

ที่เหลือเป็นงานวัดใจแล้ว เพราะถ้ากลับผมคงกลับไปเข้า BLAND-W2 หรือ BLAND-W3 ไม่ได้เข้าตัวแม่แล้ว



หุ้นน่าสนใจรอการกลับตัว
BOL YUASA F&D PB HTECH TSF CHUO STA ASIMAR TOP SKR KTC CPALL BEC METRO GLOBAL EARTH CM BCP PS
ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.-
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.BFIT
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.-
ระบบที่ 4 คือ เริ่มพักตัวขาขึ้น
4.TCJ SF SAT

มาดูหุ้นในพอร์ทกันบ้างครับ

BGH

BOL

HTC

MBAX

SCP

TNDT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น