วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

SK FaitH ปี 1 วันที่ 3 ( อ่านงบการเงินรายปี )

เข้าสู้ฤดูการ ประกาศงบการเงินแล้ว

เรื่องเทคนิคเราก็ดูอยู่ทุกวันอยู่แล้ว พอครบระยะเวลาหนึ่งก็มานั่งสรุปความผิดพลาด แก้ไขปรับปรุงนิดหน่อย

ส่วนตัวผมมองความรู้ทางเทคนิคเป็นเหมือน กราฟแสดงพฤติกรรมของมนุษย์ประมาณ นั้น ^^ แสดงผลอ๊าน๊ะว่าง่ายๆ

มาดูเรื่องงบการเงินกันบ้าง ซึ่งส่วนตัวผมงบการเงินก็เหมือน ลายแทง ที่ถ้าเรามองให้ดี รู้ให้ลึก เข้าใจถึงหัวใจ

ย่อมมีประโยชน์อย่างแน่นอน ........ว่าปายย ^^

ส่วนตัวตอนนี้อ่าน BGH อยู่ครับ ดูงบการเงินแล้วอาจจะยังไม่เข้าใจเท่าไหร่มากมายนะครับ ... อย่าลืมอ่านโยบายทางบัญชีด้วยก็ดีน๊ะ ผมว่า

ไหนๆก็ไหนแล้วเอาแปะไว้หน่อยแล้วกันน๊ะ

มีในส่วนเรื่องอัตราส่วนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น และรายได้ซึ่งเพิ่มขึ้นจากผู้ป่วยต่างประเทศที่น่าสนใจ

ที่น่าสนใจคือ ถ้า กลุ่ม รพ. สามารถดึงลูกค้าต่างประเทศเข้ามาได้มากอย่างมีนัยยะสำคัญ จะส่งผลต่อภาคการท่องเที่ยวทั้งทางเชิงสุขภาพ เชิงอนุรักษ์ โรงแรม รีสอร์ท การเดินทาง ห้างสรรพสินค้า อย่างไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น