วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 157 ( CPF TA )

ประเด็นช่วงนี้เรายังอยู่กับที่ CPF นะครับ

ในอดีตผมเคยอ่าน 56-1 ไปแล้ว สองรอบ และมีการบ้านจากพี่น้องๆมากมาย

ที่ผมมองระยะยาวคือ ราคายังคงไปต่อใน ระยะกลาง-ไกล

แน่นอนว่าระยะสั้นอาจมีย่อตัว

เอาเป็นมาเจาะกราฟกันอีกรอบ

มีอีกรายๆตัวที่ผมสนใจอาทิ BANPU EASTW เป็นต้น

มาดูกราฟ CPF เบาๆ

กราฟ M ตามรูปเลยครับผมตี FIBO กรอบจาก RSI 40 จุดต่ำ มาถึง RSI 80 เพื่อหาจุดที่ราคาสมควรจะไปถึง FIBO 161.80%

ได้ที่ราคาประมาณ 41.50 นะครับ * ซึ่งตามกราฟเป็นการย่อตัวหลังราคามาถึงเป้าหมายส่วนจะลงไปเท่าไหร่ ผมไม่รู้ - -*


กราฟ W เป็นการซูมเข้ามาจากกราฟ M นะครับ ตีกราฟคล้ายๆกัน

* ถ้าดูตามกราฟราคาอาจจะลงได้มากกว่านี้ สัญญาณซื้อของผมที่จุด RSI > 40 นะครับ ( กราฟ W )


กราฟ D ถือเป็น Climax สำหรับขาสั้นๆทั้งหลาย

ตามรูปฮะ 50% 31.25 ก็ประมาณ 61.8% ก็ประมาณ 29.7 *-*

ส่วนตัวอย่างน้อยให้กราฟ D / RSI > 40 ค่อยซื้อก็ยังไม่สาย

แต่ถ้าจะซื้อเฉลี่ยไม้ก็ตามแต่สะดวก


ปล.ย้อนกลับไปดูได้ครับว่าผมเคยทำกราฟแบบนี้แล้วตอนมัน BreaK ขึ้นมา แต่ว่ากันตรงๆก็ไม่คิดว่าจะลงไปเยอะขนาดนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น