วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 183

วันนี้มี New Action ครับ

อย่างแรกเลย ผมตัดสินใจคัทลอส AAV ราคาปิด ไป แล้ว แม้ว่าโดยกราฟไม่ใช่เวลาที่สมควรขายก็ตาม แต่โดยพื้นฐานของการเข้าซื้อที่ซื้อเพราะโลภ และโดยพื้นฐานกับการเติบโตของบริษัท ที่ในมุมมองของผมว่ายังมีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่ก็น่าสนใจถ้ามีรูปแบบการขยายกิจการที่รองรับการเปิด AEC ที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนกิจการ แต่โดยส่วนตัวผมมองว่าไม่ง่าย

อนึ่งในอีกมุมมองหนึ่ง เวลาที่ตลาดผันผวนแบบนี้ ผมว่าเป็นโอกาสที่เราจะเปลี่ยนหุ้น ถือเงินสด เพื่อรอซื้อหุ้นที่มีราคาลงตกมาจากที่มันควรจะเป็น หรือถ้ามีอะไรบางอย่างที่เราเห็นว่าไม่ชัดเจน

ซื้อเฉลี่ย CPF เหมือนเดิมครับ 31.50 ไม้ 3 แล้ว เหลืออีก 2 ไม้ ผมตั้งคัทลอสไว้ 29.75 ว่ากันไป หรือหลุดแนวรับสำคัญผมนั้นเอง ถ้าหลุดราคานี้นิ..อาจจะอันตรายกว่าที่หลายคนคิด แม้พื้นฐานของหุ้นไม่เอื้ออำนวยเลย..ให้ราคาลงมาขนาดนั้น แต่อารมณ์ของนักลงทุนนั้นคาดเดายาก ประกอบกับผมก็ไม่ได้รู้ว่า บริษัทในลักษณะแบบเดียวกันของต่างประเทศที่ดี เขาซื้อกันที่เท่าไหร่ มีวิชั่นยังไง *-*

Sorkon ซึ่งตั้งคัทลอสและล้างหุ้นไว้ที่ 77.50 เกือบจะได้ล้างแล้ว 555 *-*

สุดท้ายสำหรับบทความวันนี้ " Low RisK Low Profit With Happiness "

ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.AS
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.MJLF PL SWC TIES TNDT TRUE TSC TWZ
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.GLAND GOLD IHL JUBILE THCOM TIW TTTM TTW

BreaK out
1.IHL PE

มาดูหุ้นในพอร์ตเบาๆ

BGH


CPF


DTAC


JAS


SORKON


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น