วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 178 ( MetaStocK Formula )

ต้องยอมรับก่อนว่าผมเป็นมือใหม่มากๆสำหรับ MetaStocK และช่วงที่ผ่านมาคือ คิดรูปแบบแล้ว ก็ลองใช้ดูพอเวลาผ่านมาสักพักก็เห็นว่ามันมีความรู้ใหม่ๆที่น่าสนใจ ก็เลยลองปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ดู

สำหรับใครที่ไม่มีความรู้เลยลองค้นหาความรู้เบื้องต้นได้ที่ ThaiSpeculator

โหลด Metastock จาก Thaispeculator ขอขอบคุณเจ้าของเว็บมา ณ โอกาสนี้

สำหรับคนเริ่มต้น มือใหม่Metastock

ส่วนที่ผมใช้อยู่เอามาจากเว็บนอกนะครับ *-* น้องโหลดให้ไม่รู้เอามาจากไหน

หรือถ้าใครถนัดภาษาอังกฤษจะลอง ค้นหา ตามเว็บนอกต่างๆก็ได้ เยอะพอสมควร

ผมยังมือใหม่พอสมควรนะครับ ผิดพลาดยังไงต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วย

สิ่งที่ผมจะพูดถึงวันนี้คือ 1.Expert Advisor กับ 2.The Explorer

ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำการปรับปรุง Fitler ใหม่แล้วแต่ผมลองนั่งคิดดูแล้วให้เอามาอธิบายแบบนี้งงแน่นอน 555

เนื่องจากผมพยายามจะอธิบายการใช้ MetaStocK ลงใน Blog นี้แล้ว แต่เห็นว่าการอธิบายเป็นข้อความนั้นไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ยังไงจะลองศึกษา Camtasia Studio แล้วนำมาให้ลองศึกษากันในภายหลังนะครับ

ตอนนี้จะทำอยู่ 1

1.การเริ่มใช้ MetaStocK ขั้นเริ่มต้นและประโยชน์ที่มือใหม่(แบบผม) สามารถนำประยุกต์ใช้งานได้
2.เป็นขั้นประยุกต์อันนี้ยังไม่เจาะรายละเอียดครับ

เด่วผมจะอัดคลิปเอาให้ดูกันนะครับ ว่ามันใช้อะไรได้บ้าง เพราะผมก็ไม่รู้ว่าตัวอื่นมันทำไรได้บ้าง ผมเคยใช้แค่ตัวนี้ - - *

* ถ้าใครติดต่อเวอร์ชั่นแท้ได้ รบกวนบอกหน่อยว่าต้องทำไงบ้าง *-* อยากได้แบบ Realtime เหมือนกัน *

โอเคครับ อัดคลิปมาแล้ว รู้สึกจะมีส่วนเกินเรื่อง ไฟล์ TXT นะครับ จริงๆไม่จำเป็นใช้ไฟล์ CSV เลยก็ได้

แต่พอดีว่าผมเพิ่งรู้วันนี้เหมือนกันว่าใช้ไฟล์ CSV เลยก็ได้ โดยกดตรงนามสกุลไฟล์เป็น ALL FILE ปล่อยไก่เลย ทีนี้ 555

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยพอดี อัดครั้งแรกยังตื่นเต้นปนงงๆ อยู่


อีกอย่างนะครับโหลดมาแล้วใช้เป็น MetaStocK Offline Mode นะครับ

และสุดท้าย ถ้าอยากให้ข้อมูล EOD เข้าเมลทุกวัน ก็สนับสนุน เว็บ Siamchart ได้นะครับ

ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียนะครับ แต่เห็นพี่เขา ต้องเสียเงินเพื่อนำมาซื้อจาก ตลาดหลักทรัพย์ นอกจากนั้นยังมีข้อมูลอีกเยอะเลย ยังไงถ้าใช้ทุกวันก็สนันสนุนพี่เขาหน่อยนะครับ



อันนี้โหลดไปลองศึกษากันได้ครับ ( แนะนำเฉพาะมือใหม่ซิงๆ )

http://www.mediafire.com/?s6bom28qf13nw6k

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น