วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 172

พอดีวันนี้ว่างนิดหน่อยได้ จึงคิดอยากจะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพราะผมรู้สึกว่า ในทางเทคนิค นอกจากระบบ RSI ของผม ซึ่งก็เกิด ความผิดพลาด บ่อยๆเหมือนกัน ผมจึงอยากจะลองหารูปแบบที่จะใช้ผสมผสานกันเพื่อจะได้มีความชัดเจนของรูปแบบต่างๆมากยิ่งขึ้น

ซึ่งผมได้ลองศึกษาแล้ววันนี้จึงอยากจะเอาไว้เป็นหัวข้อ เผื่อ ว่าในวันต่อๆไปผมจะได้กลับมาย้อนดูบ้าง

นอกจากเรื่อง RSI ที่ตอนนี้ผมว่า ผมก็นำมาประยุกต์ใช้ได้ระดับนึงแล้ว Relugar Divergence ที่บางครั้งก็ยังงงๆอยู่

ในกราฟผมมี SSTO อีกตัว ซึ่งตรงนี้ยังไม่แน่นเท่าไหร่เลย บางครั้ง SSTO จะส่งสัญญาณ ขัดแย้งกับ RSI ด้วยซ้ำ

ดังนั้นผมจึงศึกษาเพิ่มเติม คือ

1.Volume Analysis หรือก็คือการ ดูรูปแบบของวอลุ่มนั้นเอง
2.Hidden Divergence หรือรูปแบบ การขัดแย้งที่ผมก็ยังงงๆอ๊ะน๊ะ พูดตรงๆ

ซึ่งผมได้ลองศึกษาก็พบว่าน่าสนใจและน่าจะนำมาใช้ประกอบกันได้

ลองโหลดดูเนื้อหาเบาๆ ได้ จาก พี่ SEHJU

และเรื่อง Divergence จาก พี่แม็ค ForexSchool

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น