วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 158 ( Banpu & Eastw TA )


วันนี้เซ็งสุดๆ - - * แต่ก่อนมีเงินใน Texas Poker อยู่ 10 กว่าล้าน ไม่ได้เล่นนานเปิดมามันเหลือ 3 ล้านเอง - -*
มาดูกันอีกตัวครับ

BANPU ดูสองอันพอครับ

กราฟ W : Retrace ภาพใหญ่หลัง BreaK OuT ตรงจุดที่ผมวางแนว FIBO ไว้ ซึ่งถ้าย้อนไปดูก่อนๆผมก็จะวางกราฟแบบนี้ แต่ต้องยอมรับว่าไม่ได้คิดว่ามันจะตกมาขนาดนี้ - -*

ที่ผมเล็งไว้คือที่ Retrace 50% พอดีก็ประมาณ 392 นะครับ ตามรูปเลย

ปล.ที่ 392 ผมก็ไม่รู้ว่าไปกันถึงหรือเปล่าน๊ะ


สำหรับกราฟ D สั้นๆครับ 3 Time Rsi & Sto Lowest Divergence

* อย่าเพิ่งเชื่อสิ่งที่เห็นไปดูก่อนว่า RSI & STO 14 day มันมีที่มาแบบไหน และมีหลักการประยุกต์ใช้อย่างไร

ปล.อย่าจับจังหวะตลาดน๊า เพราะมันก็มีที่ลงไปอีก และมันก็มีที่เด้งกลับ *-*


มาดูอีกตัวครับ Eastw ผมเคยไปอ่านงบ 56-1 และศึกษาอยู่พักนึง แต่ยังไม่เห็นการแบบแผนการขยายตัวของบริษัทเท่าไหร่ ผมเลยไม่ได้สนใจเท่าไหร่

แต่ก็อยู่ใน Watch List ตั้งแต่เดือนแรกที่เล่นเลยน๊ะ แต่จำไม่ได้ว่าทำไม แล้วรู้สึกราคามันไม่ค่อยลงด้วย

ตอนนั้นผมเล็ง Se-ed กับตัวนี้ไว้ แต่สุดท้าย แห้วทั้งคู่ 5555

กราฟ W หลังจากทะลุแรงไปหน่อยก็ ReTrace ที่ 161.80% ถ้ากราฟมาแบบนี้ท่านว่า..... *-*


กราฟ D ครับ ก็รอดู RSI > 40 แล้วกัน สัญญาณอื่นๆค้นหากันเอาเองมั้งเด้อ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น