วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-10

วันนี้ก็ยังเป็นวันคาบเกี่ยวการเข้าเวร พรุ่งนี้งานต้องไปงานเลี้ยงรุ่น สะหน่อย ก็ช่วงนี้ไม่มีไรมากห่างๆไปสักพักล๊ะ ช่วงนี้ตลาดแปลกๆผมก็ไม่รู้จะยังไงเหมือนกัน แต่ผมมีความคิดว่าตลาดน่าจะมีการปรับตัวลงสักครั้งหนึ่ง หลังจาก SideWay อัพมานาน ก็ว่าๆกันตอนนี้เซตเดินทางขึ้นมาถึงภายในกรอบที่ผมวางไว้คือ 1075 +- 5 และผมมีความคิดว่าอาจจะขึ้นไปเกินนี้ด้วยซ้ำ ผมรู้สึกผิดหวังเล็กๆที่ไม่เข้าไปเทรดเพราะถ้าหากผมเทรดตามระบบในช่วงที่ผ่านมาเรียกว่า จัดหนักเลยทีเดียว แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย ผิดคิดว่าระบบผมอาจจะดี แต่ผมก็กลัวผมเหลิงจนเกินไป ผมยังไม่เข้าใจความรู้สึกของผมเวลาเกิดเหตุการณ์อะไรต่างๆขึ้นเพราะฉะนั้น ผมจึงไม่อยากเสี่ยงหากยังไม่เข้าใจตัวเองดีพอ ผมไม่รีบแม้ว่าบางทีเราอาจจะต้องแลกมาด้วยเวลาซึ่งมันก็แพงเอาเรื่องอยู่น๊ะ
ผมยอมรับว่าผมงงไปหมดเลย ตอนนี้มองอะไรไม่ค่อยออกเลย 55 ผมดูกราฟเซต(Week) SSTO ตัดลงมาเล็กน้อยแล้วดีดขึ้นต่อเป็นสัญญาณซื้อตามที่น่าสนใจ ในขณะที่ RSI อยู๋ที่ระดับ 60 ซึ่งเป็นระดับที่ต้องระวังไว้บ้างก็ดี ตลาดเป็น Sideway up เล็กๆ ADX 18 Macd ให้สัญญาณ Bearish divergence เล็กน้อยในขณะที่ Hist ยังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้กราฟแท่งเทียน อยู่บนเส้นเฉลี่ยทุกเส้น และใกล้แตะ KC ด้านบนแล้ว เป็นสัญญาณว่าอาจจะมีการปรับตัวบ้าง
กราฟระยะ Day ก็เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนจะเป็น Overbought เหลือเกิน

ก็รอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรผมมองดูเหมือนว่ามีคนพยายามจะดันกราฟให้เป็น SidewayUp ซึ่งก็อาจจะต้องมีการปล่อยของกันบ้างแต่เราก็ไม่รู้เมื่อไหร่่วันนั้นจะมาถึง ^^

ปล.วันอาทิตย์นี้อาจจะไม่ได้มาเขียนในนี้ เพราะว่าไปงานเลี้ยงอิๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น