วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-2

 วันนี้เป็นอีกวันที่เจออุปสรรคบ้างนิดหน่อย ผมมาที่ทำงานในเวลาบ่ายๆ มีการประชุม พอประชุมเสร็จลงมาผมก็เจอบังคับให้ไปทำภารกิจสะงั้น ผมได้ข้อคิด 2 อย่างจากวันนี้ว่า

 1.ผมรู้สึกไม่สบายเวลาคนอื่นบังคับให้ผมทำอะไรที่ผมไม่ชอบ แต่นั้นแหละถึงผมพยายามคิดในแง่ดีแต่มันก็ไม่ใช่อยู่ดี มันไม่ถูกต้องผมคิดว่ามันเป็นการเบียดเบียนคนอื่น ถ้าเขาไม่เต็มใจ
 2.ผมสามารถควมคุมปฎิกิริยาภายนอกได้ดีในเรื่องนี้ แต่ผมยังไม่สามารถควบคุมความรู้สึกภายในเพียงแต่ไม่แสดงออกมาเท่านั้นเอง นั้นหมายความว่าผมยังมีอารมณ์อยู่ แม้กับเรื่องเพียงเท่านั้นและนี้เป็นสิ่งๆเล็กที่ผมคิดว่า คนทุกคนมองข้ามไป

คำคมวันนี้ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ^^

 ผมวางเป้าหมายว่าจะอ่านแบบ 56-1 ของบริษัท SCC ปี53 ให้จบก่อนวันอาทิตย์นี้ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น