วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-3

วันนี้ตื่นเช้ามาก็เกือบเที่ยงเลยเดินทาไปเคลียงานที่คั้งค้างและกลับมาเล่นเกมส์ต่อ

วันนี้ผมอ่าน 56-1 ของ SCC เกือบทั้งหมดแล้วเหลือบางส่วนโดยภาพรวมแล้วผมชอบที่บริษัทมีนโยบายที่เป็นมิตรและรับผิดชอบต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม ผมมองว่าน่าบริษัทมีศักยภาพในการเติบโตได้ดีและคิดว่าคงอีก เป็นบริษัทที่เข้าน่าเข้าลงทุนบริษัทหนึ่งเลยทีเดียว ^^

สิ่งหนึงที่ผมพบคือ การให้ผลตอบแทนของผู้บริหารนั้น สูงมากเลยทีเดียว ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเกณฑ์มาตรฐานของบริษัทใหญ่รึป่าว กรรมการ 12 คน ปาเข้าไป 80 ล้านแล้ว โอแม่เจ้า นู้นนี้นั้นอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น