วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-8

 เมื่อวานเล่นเกมส์จัดหนัก ได้หลับตี 3 ครึ่งตื่นเช้ามา 6 โมง มาเข้าเวรเลยมาบันทึกชีวิตไว้ นิดๆหน่อยในวันนี้

ผมพบว่าเรื่องบางที่เรามองว่ากูหรือ ผิดหรือถูก บางทีถ้ามองให้ดีมันอาจจะเป็นการอ่านนิสัยคนหรือบางทีว่าตัวเองมั้งก็ดีนะผมว่า
บางทีมันคุ้มน๊ะถ้าเราจะการพัฒนาตัวเองไปอีกระดับกับค่าของวัตถุต่างๆผมว่ามันคุ้มกันทีเดียวน๊ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น