วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-6

 วันนี้ตื่นเช้ามาค่อยข้างสาย เรียกว่าบ่ายเลยดีกว่า ไปนั่งทำงานที่ทำงาน ว่างๆหลังเคลียร์ไว้แล้วส่วนหนึ่งผมเลยมานั่งเล่น Poker ต่อ วันนี้ผมเลื่อนระดับไปเล่นกับพวกที่เก่งกว่า ปรากฏว่าเงินหายไปถึง 7/9 ส่วน ด้วยกันหลังจากนั้นผมเลยคิดว่า ประสบการณ์เราคงน้อยเกินไปเลย ลงมาเล่นระดับเดิมเพื่อหาประสบการณ์ก่อนในที่สุดผมก็สามารถทำไรกำไรมาได้ถึง 50% ของเงินที่้หลืออยู่ ผมได้ข้อคิด
 1.ในภาวะที่ความเสี่ยงสูงมีการได้เสียสูง ผมมีภาวะกดดันตัวเองมากเกินไป
 2.ในภาวะที่ความเสี่ยงสูงมีการได้เสียปานกลาง ผมมีความนิ่งในระดับพอใช้
 3.ในภาวะที่ความเสี่ยงต่ำมีีการได้เสียสูง ผมนิ่งจนน่ากลัวเลยทีเดียว
 4.ในภาวะที่ความเสี่ยงสูงมีการได้เสียต่ำ ผมเหมือนไม่ค่อยสนใจอะไรเลย แค่วัดความน่าจะเป็นอย่างเดียว
ผมคิดว่าผมควรจะเล่นเกมส์นี้ไปเรื่อยๆเพื่อเป็นการฝึกฝนตนเองด้วย

ผมได้ขอสรุปว่าผม OverPlay นั้นเอง หรืออาจะคล้ายคลังกับกรณีการ OverTrade ก็ได้

ตกเย็นผมลองอ่านงบธนาคาร ผมความแปลกของงบในเรื่อง เงินเผื่อสูญและภาษีเงินได้ของ BBL เดียวยังไงจะลองศึกษาจะได้ไขข้อข้องใจสะหน่อย

ปล.ตอนนี้อ่านเส็ดแล้วก็ยังงง - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น