วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-13

วันนี้เป็นวันที่ผมไม่สามารถคาดเดาตลาดได้จริงๆเรียกว่างง ทำไรไม่ถูกเลยทีเดียว 55 ผมยอมรับว่าผมมองว่ามันน่าจะลงที่ระดับประมาณนี้ นั้นทำให้ผมรู้ว่าจริงๆผมอาจจะยังไม่รู้อะไรเลยก็ได้ ตอนนี้ผมรู้สึกสับสน จิตใจยังไม่นิ่ง ยังต้องดูอะไรอีกสักพัก เอาเป็นว่าช่วงนี้ผมจะพักไปก่อนดูไปเรื่อยๆ ถ้ามีทุนถึงที่หวังไว้เมื่อไหร่หรือจังหวะมาเมื่อไหร่จะจัดหนักการเลยทีเดียวตอนนี้มีส่วนหนึ่งแล้วขาดอีกนิดเดียว ก็จะได้ฤกษ์เข้าสู่สมรภูมิสะที ^^ เรียกได้ว่า นี้อาจเป็นความผิดหวังจากการคาดเดาตลาดแล้วมันไม่เป็นดังหวังก็ได้ ผมจะได้จำจุดนี้ไปพัฒนาฝีมือต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น