วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 63 ( Forex Review )

วันนี้ผมเพิ่งรู้ว่าตลาดปิดวันแรงงานนะครับ 5555+

เอาเป็นว่าเด่วพักเรื่องไว้ก่อนแล้วกันวันนี้ ซึ่งบอกตามตรงว่างงๆอยู่ ไม่รู้ทำไมหุ้นกลุ่มแบงค์ อยู่ดีๆก็ขึ้นสะขนาดนั้น 555+ แต่ก็ดีครับผมว่า

หลายวันมานี้ได้มีโอกาสดูเพื่อนเล่น FX ซึ่งก็ได้ข้อคิดใหม่ๆ ผมจึงลองเล่นตังจริง ที่เขาแจกให้ฟรี 5$ ก็บอกตรงๆว่าก็อยากให้มันเพิ่มเยอะๆแหละครับ แต่แน่นอน จับเสือมือเปล่านี้อย่าได้หวังผลมากนัก ในส่วนของ Fx นี้ผมเข้ามาเพื่อพัฒนาการบริหารความเสี่ยงและก็การซื้อเป็นไม้นะครับ ต้องยอมรับได้ข้อคิดอะไรใหม่ๆเยอะพอสมควร วิธีในการเทรดของผมคือ ใช้ EMA สามเส้น 10 / 25 / 250 และเทรดโดยดูกราฟ 5 min 30 min เป็นหลักนะครับ แต่โดยส่วนตัวผมจะไม่ค่อยสวนเท่าไหร่นักนะครับ

ตอนนี้ว่างเป้าหมายไว้สำหรับ Fx นะครับ คือ
1.การฝึกเรื่องจิตวิทยา
2.การบริหารความเสี่ยง
3.การเข้าเพิ่ม ** ซึ่งผมยังไม่ถนัดเลยครับบอกตรงๆ
4.พยายามจะให้พอร์ตโตไปเรื่อยๆนะครับ เพราะผมก็ไม่ได้หวังจับเสือมือเปล่าอยู่แล้วจะเล่น 5$ เป็นสัก 100$ นี้มันดู Over ไปหน่อย เนอะ แต่ก็เปนไปได้นะครับ ^^
มาดูภาพล่าสุดของการเทรดกันเลย

4 ไม้นะครับ ซึ่งตอนเปิด Order ต้องยอมรับว่าก็เสียวๆอยู่เหมือนกันเพราะไม่เคย เนื่องจากหุ้นผมจะลงไม้เดียวเลยครับ ซึ่งภายหลังจะมีเงินจากเงินเดือนเพิ่มเข้ามาในแต่ละเดือนทำให้ไม่รู้จะเทรดตรงไหน ก็เลยมาลองๆ Fx กันหน่อย เผื่อว่าเราจะเข้าใจอะไรมากขึ้น


ในส่วนของ Perfomance นี้ หัวข้อมันหายไปไหนไม่รู้ครับ

ต้องยอมรับว่า Fx มี Leverage ที่สูงมากครับหลังจากที่ผมโพสต์รูปแรกไป 5 นาที อัตราการแลกเปลี่ยนก็เหวี่ยงมากทีเดียว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น