วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 64 ( SeLL KH )

วันนี้ SeT ขึ้นมาน่ากลัวอีกแล้ว 555

มีการกระทำที่สำคัญคือ ขาย KH ออกไปครับ เพราะ RSI หลุด 70 รอบสอง แล้ว จริงๆผมก็ไม่อยากขายเท่าไหร่หรอกครับ แต่ด้วยเหตุผลว่าผมซื้อเพราะต้องการจะพักเงินเท่านั้นเอง และเมื่อถึงจุดที่ปลอดภัยสำหรับการเล่นระยะก็ขายทำกำไรออกไปก่อน ซึ่งในปัจจุบันผมก็ยังคงรอ Watch LisT และ Blue Chip ของผมอยู่เหมือนเดิมนะครับ ^^

ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.ไม่มี

ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.RATCH EASON CITY AIT

ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.TPC TIPCO TICON THCOM SYNTEC SUSCO SINGER SCP KAMART EGCO CRANE COLOR CNS BBL

BreaK out
1.BIGC BJC CPF HEMRAJ MAKRO MALEE PYLON ROBINS STANLY YUASA

วันพรุ่งนี้ต้องวางแผนจัดการพอร์ตใหม่ไม่รู้จะเอายังไงดี ^^

ตอนนี้ขาย KH ออกไปแล้วที่ 8.35 ครับ เพราะ RSI หลุด 70 หมดรอบระยะวัน ซึ่งไม่แน่ว่าระยะสัปดาห์อาจจะขึ้นไปต่อก็ได้น๊ะ แต่ผมขอหยุดไว้เท่านี้ก่อนเพราะหุ้นตัวนี้ ผมเข้าซื้อเพื่อพักเงินครับ ^^ หรือ หลายๆคนอาจจะเรียกว่าเก็งกำไรก็ได้ จริงๆผมคิดว่ามันขึ้นสัก 2-3% เปอร์เซ็นต์ก็ดีแล้ว อันนี้ได้มา 10% ถือว่าเยี่ยมมากครับ

โอเคมาอัพเดมหุ้นในพอร์ตต่อกันเลย JAS รู้สึกว่าจะขึ้นมาแรงมากเกินไปจริงๆ 55

KH RSI 70 SELL SINGAL กราฟ D นะครับ ^^


STA


THCOM


JAS ขอให้ย่อตัวเล็กๆเถอะ


DTAC


BGH


พรุ่งนี้มีประเด็นที่น่าสนใจคือ CPALL ว่าจะยังไงต่อ ^^

เมื่อขาย KH ออกไป ผมเลยมีเงินทุนพรุ่งนี้คิดว่าจะฝากเงินไว้สักหน่อยแต่ไม่รู้จะฝากไว้ที่ตัวไหนดี คิดว่าจะแบ่งออกเป็นสองกอง 50 / 50 กระจายความเสี่ยงนิดหน่่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น