วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 71 ( ผิดที่คาดเดา )

วันนี้ผมจะขอเล่าถึงความผิดในอดีตของผม ซึ่งผมเคยกล่าวไปแล้วในบันทึกต้นๆของ ไดอารี่ ความผิดพลาดดังกล่าวคือ ความผิดพลาดที่ผมทีความสับสนและคิดไปว่าตลาดต้องไปตามที่ผมคาดคิดผิดตรงไหนบ้างมาดูกัน

กรอบ RSI 40,50/ 80 เป็นที่รู้กันว่าถ้าทะลุ 40,50 คือ ซื้อเลย หลุด 80 คือ ขาย โดยเรียงลำดับความสำคัญกราฟ M W D ผมผิดตัวไหนน๊า

Advanc & IntucH & Tuf

ลองมาย้อนดูครับทีผมจะเอามาให้ดูนี้เป็นกราฟระดับ D นะครับ ลองดูๆกันก็น่าจะรู้แล้วว่าผมพลาดตรงไหนอย่างไร แต่ยังดีที่ผมยังสามารถนำข้อผิดพลาดตรงมาทำความเข้าใจใหม่ไดว่าเราไม่สมควรคาดเดาตลาดจริงๆ

ลองมาดู Advanc ครับ กรอบ RSI 50 / 80 แต่เมื่อมีการพักตัวแบบชัดเจนปรากฎว่า แนวรับสำคัญจะไปอยู่ที่ RSI 40 นะครับ

กราฟ W วิ่งไปวิ่งมาที่แนวต้าน


กราฟ D หลุด Rsi 40 แล้วทะยานกลับขึ้นมาโดยมีสัญญาณซื้อตลอดทาง


Intuch ก็คล้ายๆกับ Advanc ครับ ลองดู



ลองมาดู Tuf กันบ้าง คงไม่ต้องบอกอะไรกันมาก ^^



ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.APRINT CYBER
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.VTE TUF SUC OFM
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.TMT SMIT PM ML CSL ASIAN

BreaK out
1.ASAIN

มาอัพเดทประจำวันกันบ้าง วันนี้แอบเข้า VIH ไปด้วยได้มานิดนึง อิๆ โดยวันนี้ขาย STA & TOP ออกไปนะครับเพราะหลุด RSI 40 และ STA หลุดแนวรับสำคัญ

น่าเสียดายสำหรับ VIH วันนี้เพราะผมจะเข้าที่ 2.18 รอไปรอมาไม่ได้สักที ปรากฏว่าไปไกลแล้ว 555+

มาดู STA และ TOP กันครับ ซึ่งจริงๆแล้วหลุดตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ แต่ผมไม่อยู๋ ^^ ซวยไป 555+


STA


TOP


JAS ยาวไปๆๆๆรอกราฟ W ยืน RSI 80


DTAC รอตัด RSI 50 ครับ


THCOM


BGH










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น