วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 77

วันนี้เป็นวันที่ผมก็ยังงงๆนะครับ ว่ามัน เด้งขึ้นมาเยอะจริง ผมมองไว้ว่าน่าจะลงไปถึง 1148 แล้วเด้งต่อไม่คิดว่าจะเด้งขึ้นเลยหลังจากเมื่อวานปรับฐานแล้ว

ปรันฐานยังไง RSI หลุด 40 ครับ แต่ปรับฐานสั้นไปหน่อยครับ น่าเสียดาย


ดูตรงที่ผมวงไว้ครับ การเด้งขึ้นมาแบบนี้ ต้องระวังไว้หน่อยว่าในอนาคตอาจเกิดการสวิงขึ้นลงหนักๆได้อีกในระยะเวลาอันใกล้ครับ โดยส่วนตัวผมคิดว่าต่อจากนี้ผลประกอบการของบริษัทก็ออกมาเกือบทุกบริษัทแล้ว ที่น่าปลื้มใจก็คงจะเป็น BGH อะครับ ที่มาเหนือคาดผมจริงๆ โดยส่วนตัวยังเชียร์ CPF TUF SPALI และ ADVANC ครับ

มีเรื่องที่น่าสงสัยว่าผมยังไม่เข้าใจการทำธุรกิจของ SGP ไม่เข้าใจในที่นี้คือ ไม่เข้าใจว่าเขาซื้อขายสินค้ากันยังไง กินค่านายหน้า หรือ ส่วนต่าง หรือ ค่าอะไร ผมก็เลยงงๆอยู่ตอนนี้ ไม่รู้จะไปหาข้อมูลได้จากไหนยังคิดไม่ออก - - *

* วันนี้มีบทเรียนจาก Fx ครับ ว่าทีหลังอย่าสวนเทรนใหญ่ ( ของผมเล่นเทรนใหญ่กราฟ 4 H ) เด่วจะเจ็บไม่รู้ตัว ^^ *

ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.CNS EMC GEN GFPT GENKUL IRCP KTB LOXLEY MBK NWR PRO PTTEP RCI STPI SUPER SVI TMB
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.TRUE TONHUA SKR SITHAI PLUS LST LPN LH IFS HTC EGCO BIGC ASIA AP APURE ADVANC
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.TRC PM MSC EASTW DEMCO CMO

BreaK out
1.JMART PM

มาดูหุ้นในพอร์ตกันบ้างครับ

JAS ^^ 2.96 เอาอยู่ในวันนี้ครับ


DTAC


BGH


SGP


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น