วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-16

วันนี้เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์แล้ว ผมรู้สึกว่าใจผมมันยังไม่ค่อยนิ่งหลังจากที่ผมผิดพลาดจากการมองตลาด ผมเลยพยายามจะไม่มองมันเข้าไป พูดง่ายๆคือตอนนี้ ผมพักสายตาจากตลาดหุ้น และหันไปมองสิ่งรอบข้างวันนี้ผมเอารถ เก่าๆของผมไปติดกันขโมย รีโมท และก็ เซ็นเซอร์หลัง เปลี่ยนเครื่องเล่นเพลงใหม่ รถหลังจากอัพมาแล้วนี้ ถูกใจผมมากเลย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น