วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-28

วันนี้ผมลองนำความรู้ที่ได้มาลองใช้ดูกับ SeT ของเรา ผมพบว่าผมยังไม่สามารถใช้ได้ดีเลย 555+ แต่ผมได้มุมมองหาสัญญาณซื้อขาย ของ RSI ซึ่งกรอบการซื้อขายนั้นดูจาก TrenD และ TimeFrime เป็นหลัก ถึงแม้เทรนใหญ่จะเป็น SideWay Up แต่ที่เรากำลังเทรดนั้นเป็น รูปแบบไหนต้องดูให้ดี บางทีอาจเป็น UpTrenD หรือ Sideway Down ก็ได้ อันนี้ต้องศึกษากันไป

บทความประจำวัน กับ ความรู้สึกก่อนตาย

นำบทสรุปของบทความมาให้เลยละกัน

ทั้ง 5 ข้อนี้ คือสิ่งที่ผู้ป่วยที่รู้ตัวว่ากำลังจะเสียชีวิต รู้สึกเสียใจหรืออยากจะย้อนอดีตไปเปลี่ยนแปลง ...

(1) พวกเขาน่าจะใช้ชีวิตตามความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง มากกว่าตามความคาดหวังของคนอื่น
(2) พวกเขาจะไม่ทำงานหนัก
(3) พวกเขาน่าจะกล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองให้มากกว่านี้
(4) พวกเขาจะอยู่กับเพื่อนเก่าๆ ให้นานกว่านี้
(5) พวกเขาน่าจะทำให้ชีวิตมีความสุขมากกว่านี้

พวกเรานับว่าโชคดีมาก ที่วันนี้ยังมีเวลาคิดพิจารณา ... ซึ่งเวลานั้นก็น้อยลงทุกวินาที :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น