วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-38

วันนี้ตื่นเช้ามาก็ดูตลาดแต่เช้าเลย ผมเห็นวิ้งไป 1148 ไฮเดิมแปบเดียวแล้วก็ลงมา โดยรวมแล้วผมยังไม่เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่หุ้น se-ed สุดที่รักผมยังเหมือนเดิมวิ่งไป 11.90 แต่ผมก็ยังนั่งงงอยู่เหมือนเดิม 555 แต่ไม่เป็นไรเพราะว่ามันยังไม่เข้าเงื่อนไขผม

เอาเป็นว่าวันนี้ขอสั้นๆละกาน

ข้อคิดประจำวัน
เล่นหมากรุก อย่าเอาแต่บุกอย่างเดียว เดินหมากรุกยังต้องคิด เดินหมากชีวิต จะไม่คิดได้อย่างไร" - ขงเบ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น