วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มเดินทางวันที่ X-36

วันนี้เป็นอีกวันที่ผมนั่งดูตลาดหุ้นแล้วเกิดความคิดที่ว่าทำไมผมถึงไม่กล้าซื้อ ขาย ทำไมผมถึงไม่กล้วจะทำนู้นทำนี้ผมพบคำตอบแล้วว่า

1.ผมกลัวจะเสีย หรือ
2.ผมต้องการมีต้นทุนต่ำกว่าคนอื่น
3.ผมพยายามคิดวิธีที่จะทำอย่างไรไม่ให้ขาดทุน

และวันนี้คำตอบของผมคือ พอๆๆๆ พอกันทีความรู้สึกแบบนี้ ผมกลับมาใช้เครื่องเริ่มแรกของผม FSTO 14 3 3 ซึ่งมีการซื้อขายเป็นรอบอย่างชัดเจน

ต่อจากนี้สักระยะผมจะขอลองใช้ความรู้เทคนิคที่ผมมีมาให้เป็นประโยชน์หาผมพบในภายหลังว่านี้อาจจะไม่ใช่คำตอบของผม ผมจะถอยหลังแล้วกลับเริ่มต้นมองดูตัวเองใหม่อีกครั้งหนึ่ง

จะใช้เงินทุนในพอร์ตกับการลองครึ่งนี้เพียง 1/3 หรือ 100K เท่านั้นเรามาดูกันผมขอเล่นแบบนี้ จนจบรอบขาขึ้นใหญ่ของ Set แล้วผมจะมานั่งวิเคราะห์ความผิดพลาดของผมว่าเกิดจากอะไร

สุดท้ายวันนี้ผมยังหาจุดที่เหมาะสมไม่ได้เลย 555 พับฟ่าสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น