วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 11

วันนี้ไม่อะไรมากเริ่มอัพเดทหุ้นในพอร์ตกันก่อนเลย 555 ^^ เฉพาะระยะวันนะครับ ^^

CPF

Jas

BGH

DTAC

PJW

ต่อไปเป็นเฉพาะหุ้นที่สนใจอยู่

Tuf

Sta

Spali

GFPT


มีหนึ่งในข้อควรจำ สำหรับใช้ RSI นั้นคือถ้ายังไม่เปลี่ยนเทรน
แล้วเปลี่ยนเทรนของ Rsi คือ อะไร
1.ไม่ทำ High Higher ไม่ทำ Lower Low ถือว่ายังไม่เปลี่ยนเท่านี้เอง ^^
เทรน Up 80 / 40 เป็นมาตรฐานแต่ต้องนำไปปรับเมื่อเกิด ทะลุ Lower ปรับแนวรับลงมาที่ 30 จากนั้นก็ตามระบบไป ให้ขายก่อนนะครับถ้าทะลุ 40 หรอืทะลุ Lower Low นี้ - - เด่วจุกไม่รู้ตัวเด้อ

ขออนูญาติแชร์ครับ พี่ Skyforever

จากประสบการณ์ของผม ยามที่ผมโลภ ไม่รู้จักพอ หวังรวยเร็ว ผมจะขาดทุนอย่างหนัก แต่ยามที่ผมรู้จักพอ ไม่หวังรวยเร็ว กลับมีกำไรมากกว่าที่คาด มันเป็นสัจธรรมสำหรับชีวิตผม ผมเรียนรู้ว่าในตลาดหุ้น จิตใจสำคัญกว่าความรู้มากยิ่งนัก

เด่วยังไงจบวันจะมาอัพเดทหุ้น ระยะ WeeK กันหน่อยนะครับ เพราะถือว่าจบสัปดาห์แล้ว

บทส่งท้ายสำหรับ *** เมื่อพ่ายแพ้ใจตัวเอง

วันนี้ผมนั่งมอง PJW ตกลงเอาตกลงเอา และมองหุ้นที่ผมสนใจอยู่ขึ้นเอาๆ บางทีมันช่างขัดใจจริงๆแต่ผมก็ยังนั่งนิ่งดูการเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆ เด่วยังไงหลังตลาดปิดจะมาสรุปห้นพอร์ตกันใหม่โดยจะสรุปในกราฟรายอาทิตย์สะเป็นส่วนใหญ่นะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น: