วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 25

วันนี้ตลาดก็แนวทรงๆตัวครับ ก็ยังคงหาความรู้ศึกษาอะไรเพิ่มเติมนิดหน่อยแต่ตอนนี้ที่สนใจก็มีในส่วนของตัว Warrant อะไรพวกนี้ไม่รู้เขาใช้อะไรกันยังไงบ้างเนอะเผื่อเราอยากได้หุ้นถูกๆไม่รู้จะคุ้มอะไรยังไงบ้างไหมน๊า ^^

เห็นมีของ Bgh ไม่รู้จะทำราคาลงมากไหมงานนี้ ^^ มีตั้ง 3 ตัว ของ Bh ก็มี 1 ตัว จริงๆไอตัว Dw อาจจะเป็นโอกาสให้กับคนที่มองเห็นคุณค่าของมันก็ได้ผมก็สงสัยๆอยู่แต่ไม่รู้ต้องทำอะไรยังไงบ้างน๊า

วันนี้วิ่งมาตอนเย็นๆก็มานั่งทำกับข้าวกันแบบง่วงๆ 555 วันนี้ไม่รู้จะทันได้สรุปข้อมูลสิ้นวันรึป่าวยังไงถ้าวันนี้ไม่ไหวเด่วมาสรุปต่อพรุ่งนี้

วันนี้ได้มีโอกาสอ่านบทความเรื่อง Coal Reserve หรือปริมาณถ่านหินสำรอง ซึ่งในส่วนตรงนี้ Banpu มีอยู่มากแต่ผมจำจำนวนไม่ได้แต่จำได้ว่ามากพอจะขายได้ 30 ปี ถ้าอิงตามยอดขายอยู๋ในระดับเท่ากับปัจจุบัน 55

การบ้านสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์
นี้

1.อ่าน Price Action ต่ออีกสักหน่อยตอนนี้ก็อ่านไปได้หน่อยนึงแล้ว แต่มันไม่ง่ายต้องค่อยๆทำความเข้าใจ เด่วจะสับสนกับอันที่เป็นอยู่
2.ทำการบ้านประจำอาทิตย์และสรุปกราฟ WeeK Day หุ้นในพอร์ต และหุ้นใน Watch List ( Tuf GpfT Cpall Banpu ) ซึ่งจริงๆก็น่าจะมีกลุ่มพลังงานพ่วงมาด้วยเนอะ แต่ผมขอไว้แค่ 4 ตัวนี้ก่อนแล้ว ( Pttgc Pttep Top )
3.เด่วจะมาสรุปผลย้อนหลังระบบในการค้นหาหุ้นว่ามีประสิทธิภาพขนาดไหนในระยะสั้น ^^ 1 - 2 อาทิตย์ ก็คงประเมินของอาทิตย์ก่อนนู้นว่าได้ผลขนาดไหน ^^
4.เด่วมามองหาข้อผิดพลาดกันต่อว่ามีอะไรบ้าง ผมเชื่อว่ามีแน่นอนแต่ไม่รู้ว่าเยอะขนาดไห

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น