วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 6

วันนี้ได้เดินทางกลับมาบ้าน พบปะกับครอบครัวรู้สึกผ่อนคลายๆนะมันสบายๆยังไงไม่รู้ 555
สรุปพอร์ตเงินทุน ทั้งหมด แบ่งเป็นหุ้น 4 ตัว และรอเงินเข้าบัญชีซื้ออีก 1 ตัว ^^ วันนี้ผมได้มีโอกาสไปเห็นการโต้คารมของ กระทู้ต่างๆในสินธร ผมพบบทความสั้นหนึ่งซึ่งน่าสนใจ ในเรื่องของตัวหุ้น Jas ซึ่งเหตุผลที่ผมเข้าตัวนี้ เพราะเทคล้วนๆเห็นเขาบอกว่า 3G แล้วคนจะเลิกใช้ ADSL แล้วมันเกี่ยวกับ JAS ตรงไหนว๊า 55 เด่วผมต้องลองไปศึกษาสะหน่อยแต่แน่นอนเหตุผลในการเข้าของผมยังเป็นเทคนิคไม่ใช่พื้นฐาน เพราะผมยอมรับเลยว่าไม่เก่งเรื่องเศรษฐกิจ แต่ถ้าการวิเคราะห์ตัวเลขพอได้นิดหน่อย สรุปง่ายๆคือ นูป ว่างั้น

การบ้านสำหรับวันนี้ : ว่าจะอ่านหน่อยว่า JAS เขา ขายสินค้าอะไรกันแน่ ผมคุ้นว่า ADSL และทำธุรกิจร่วมกับ AIS DTAC เรื่อง DATA ข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตด้วยนิ เรียกว่าน่าจะได้ประโยชน์มากกว่า แต่ที่กล่าวมานี้คือข้อคิดเห็น เด่วยังไงขอเวลาไปศึกษาสักครู่หนึ่งก่อน ^^ เนอะ และก็จัดทำข้อมูลอัพเทประจำสัปดาห์สำหรับหุ้นทีผมถืออยู่ เล็งไว้ และน่าสนใจ ^^

ก่อนอื่นให้อ่านสิ่งนี้ก่อนเลย ^^ Pawawit Technic Zone

เริ่มจาก Jas ก่อนเลยเนอะ ต่อจากนี้ผมจะนำคำแนะนำลงไปในรูปเลยเพื่อความง่ายนะครับ

กราฟเดือน ปกติ ^^

กราฟสัปดาห์ วิจารณ์นิดหน่อย

กราฟวัน เอามาดูไว้ประดับความรู้

ต่อด้วย CPF หุ้นอหังการ ^^

กราฟเดือน ระวัง Rsi Divergence

กราฟสัปดาหฺ ระวัง Long Term Divergence

กราฟวัน พอใช้ได้

โดยรวมกราฟมีขัดๆบ้างต้องระวังไว้หน่อย ^^ ไม่รู้เพราะมีแต่คนซื้อหรือยังไงกราฟมันแปลกๆ ต้องศึกษาๆ

PJW หุ้นมหาโหด

กราฟ 15 นาที งงกับมันจริงๆ แต่ระวังไว้หน่อยก็ดี

เอาเป็นว่าไม่ให้หลุด 3.28 ก็หรูแล้ว 555

มาต่อ Dtac กันหน่อย Happy Dtac อิๆ

กราฟเดือน WaiT & See

กราฟสัปดาห์ WaiT & See แนวรับ RSI 45

กราฟวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น