วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 16

พอดีเพิ่งได้ข้อมูลมาก็มาลองๆดูกัน เอากันก่อนน๊ะเบื้องต้นก็ ในพอร์ตขอผมและหุ้นที่น่าสนใจอีกนิดหน่อยเนอะ

ว่ากันตามเกมส์ โดยทุกวันผมจะมาเช็คดูตลอดและเป็นการพัฒนาความแม่นยำ ประสบการณ์ด้วยครับ

วางแผนก่อนรบ

มีบทความดี เรื่อง ทุกสิ่งเริ่มที่ใจ

บทความที่มือใหม่ควรอ่าน

PJW ถ้าพรุ่งนี้ไม่สามารถยืนเหนือ 4.36 ได้ Cut Loss แล้วครับ ผม ^^


Jas ก็ตามเทรนไปเรื่อยๆมีย่อมีไรมั้งไม่ว่ากาน แล้วผมก็ไม่ได้จะรีบออกด้วย


Bgh ยังไม่ทะลุ High เดิม ก็วิ่งๆในกรอบไปหลุดกรอบล่างก็ Cut แค่นั้น


Dtac ก็วิ่งๆในกรอบชิวๆ


Cpf ถ้าหลุดกรอบล่างหรือ Low เดิม อาจถอย


โอเคโดยรวมแล้ว Up 2 Draw 2 Lose 1 ก็ถือว่าโชคช่วยละกาน ผมวาง ( ReaL Choose Ratio ไว้ที่ 50% )

มาต่อที่หุ้นที่ดู Bullish และน่าสนใจ

BH ตัวนี้น่าสนใจมากทีเดียว


InTucH กับ Spinning Top ตัวใหญ่


Advanc กับ SideWay อัพที่ไม่ธรรมดา


เท่าทีผมสังเกตุ CPF / CPALL กับ INTUCH / ADVANC มีลักษณะที่คล้ายคลังนั้น คือ การเป็น Holding Company ซึ่งก็แปลกที่นักลงทุนจะแย่งกันซื้อตัว บริษัท ลูกที่เป็น ดาวเด่น เหมือนและราคาก็ไปไกลใช่ได้เลย

ทีนี้มาดูหุ้น ReTrace แต่ยังไม่ ReverSal น

PTTGC


TUF


โอเคครับเอาไว้เบื้องต้นเท่านี้ก่อน

เริ่มมาเช้าวันนี้ตลาดดูสดชื่นเชียว บ่ายมาผมตัดสินใจที่จะ Cut Loss PJW ด้วยเหตุผลที่ว่า
1.ผมมักมี Bias ว่ามันจะขึ้นเสมอและบางทีมันทำให้ผมเสียสุขภาพจิต
2.ผมไม่มีเหตุผลในการเข้า และผมก็ออกตรงที่จุดที่ผมก็มองตลาดไม่ออก

วันนี้เข้า INTUCH ที่ 57.75 หลังจากขาย PJW ไปแล้ว ตอนนี้กำลังพิจารณา CPF อยู่ว่าจะเอาไงต้องขอกบอกก่อนว่าตัวนี้พื้นฐานดี ถ้าผมมีเงินเย็นเยอะๆจะแบ่งส่วนหนึ่งซื้อหุ้น Domestic ไว้เลย คือ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะขายออกไปก่อนดีไหมตอนราคามันวิ่งเหรือ KT UPPER เพราะลองดูประวัติมันเป็ฯแบบนี้ประจำเลย 55

ประเด็นสรุปสำหรับวันนี้
1.วันนี้มี Sale on Face BGH ตอนมีข่าวออกมาเล่นเอาผมมงงเลยอะไรมันว๊ะ - -*
2.วันนี้ Tuf ReTrace แล้วแต่ RSI ไม่พ้น 50 สะที แต่ก็น่าสนใจมาก
3.มีหุ้นหลายตัวที่ ตั้ง Bid ไว้น้อยๆแล้วเติมๆเรื่อยๆ ไม่รู่ทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น