วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 19 ( สรุปประจำอาทิตย์ )

สำหรับวันนี้ก็เป็นวันพักผ่อนนะครับ และถือเป็นโอกาสทำการบ้านด้วยว่างๆ ยังไงมาทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นในอาทิตย์ที่แล้วก่อน

สแกนหุ้น โดยมีสแกนหุ้นตามระบบ 3 ระบบ ดังนี้
ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.KGI VNT
ระบบที่ 2 คือ ย่อตัวและดีดกลับ
2.THAI STA SST SCC QH IVL IRPC EGCO DCC
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.ROBINS MINT KH HMPRO CK CENTEL BTS BEC BAT3K

1.คัทลอส PJW ที่ 4.36
2.ขายหมู CPF แล้วก็ไม่ได้ซื้อตัวใหม่เพราะ ReJecT 82
3.ผมมองหุ้นที่จะขึ้นหลายตัวมากเลย TuF Spali True แต่ไม่ได้ซื้อไว้แล้วไปถือ Cpf ที่ไม่ใช่สไตล์เรียกว่าอาจจะเป็น "เวลาที่ไม่เสียป่าวแต่เสียค่าโอกาสไปด้วย"
4.Tuf ขึ้นไปตามคาดเช่นเดียวกับ True Spali ตอนนี้กำลังมองๆ Pttgc กับ Sta อยู่

ตอนนี้ถือเงินสดอยู่สำหรับ สอยหุ้น 1 ตัว ไม่รู้ตัวไหนดี จริงๆ True น่าสนใจถ้าไม่ติดว่ามันติด Fibo 23.8 พอดี แล้วยังไม่ผ่าน
โอเคพอเบื้องต้นเท่านี้ก่อนมีการบ้านว่าจะหาหุ้นที่จะซื้อวันจันทร์ตัวไหนดีและซื้อเพราะอะไร

Jas Dtac Bgh หุ้น Reversal รู้สึกตัวที่ให้ผลตอบแทนผมดีๆ จะเป็นสไตล์นี้หรือผมจะถนัดแนวนี้รึป่าว
บอกตามตรงผมเล็ง Pttgc ไว้ แต่ยังไม่ชัวร์ต้องดูๆไปก่อน
มี InTucH อีกตัวอันนี้ผมมองเป็น Defensive เพราะปันผลเยอะราคาไปไกลก็จริง แต่เทียบกับปันผลก็ไม่เท่าไหร่
เด่วยังไงดูต่อไปว่าจะเอาอะไรดี ^^

** ผมมีการบ้านข้อสำคัญสำหรับอาทิตย์นี้แล้วว่าถ้าเกิด Rsi Divergence จะทำยังไง ผมพบว่า
1.ใจนึงกลัวว่าขายแล้วราคาขึ้นต่อ
2.ใจนึงกลัวว่าถือแล้วราคาลงต่อ

ผมพบว่าทั้งสองเป็นความลักษณะของความกลัว ที่ไม่พึงประสงค์และดูมันทำให้ผมไม่มีความสุขอย่างไรไม่รู้ 555
เอาเป็นว่าผมจะคิดว่าจะทำอย่างไรโดยตัดเรื่องความรู้สึก กลัว โลภ ไปก่อน แล้วเดียวมาดูกันว่าจะเอายังไง
โดยจะสรุปเป็นแผนการรบในวันพรุ่งนี้

มาสรุปกราฟกันก่อนสำหรับรอบสัปดาห์นี้และสิ้นสุดวันทำการ ในหุ้น 4 ตัวที่ผมถือว่าเป็นอย่างไร

เริ่มจากภาพ SeT ก่อนละกานนะครับ ^^

WeeK


Day


Jas **

WeeK


Day


IntucH

WeeK


Day


Bgh

WeeK


Day


Dtac

WeeK


Day

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น