วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 7

วันนี้เริ่มด้วยปฐมบทของวันและสิ่งที่น่าสนใจ อย่างแรกเลยคือ การเข้าซื้อหุ้น BGH

BGH เหตุผลการ เข้า FSTO กราฟ WeeK ไม่รู้ตัดสินใจเร็วไปรึป่าวน๊ะ 555 เอามาดูกราฟกัน

จริงน่าจะได้ 75.25 แต่ว่ามี Bias ที่คิดว่ามันจะขึ้นๆเลยไปรับที่ 75.50 ทั้งที่มันมี Bid เบาและกราฟ Day ไม่สวย

เริ่มจากกราฟ WeeK

กราฟ Month ต่องงๆ

กราฟวันกันต่อเลย FSTO แอบ Bullish Diver นะจ๊ะ

เอาเป็นว่าสรุป ถือต่อไปรอดูกราฟต่างๆก่อนใจเย็น แต่กราฟหลักที่เข้ายังคงใช้กราฟ WeeK

ว่ากันต่อหุ้นที่ต้องระวัง CPF
กราฟวันระวังไว้เบาๆ ^^

มาดูหุ้น SPALI ศุภาลัย ที่ผมสนใจมานานแล้ว ตอนนี้ราคาสูงไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรอนาคตไกล

กราฟเดือน เรียกว่าคล้ายๆ CPF CPALL เลยทีเดียว

มาดูกราฟ WeeK มีจุดน่าสนใจที่แนวรับ RSI 45 / 40

กราฟวัน เอาวะ งงๆ

ข้อคิดที่ได้จากวันนี้นั้นคือ
1.ผมมี Bias ที่ BGH ในขณะซึ่งถ้ามองตามกราฟราคาสมควรจะลงมาแตะ 74.75 เปนอย่างแต่ไม่เป็นไร ผมจะถือนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น ^^
2.ผมมองเห็นตลาดแดงวันนี้ แต่ว่าหุ้นที่ผมซื้อนั้น ผมพบว่าไม่ใช่เพราะโชคดี หรือเพราะอะไร แต่เพราะเรามีการทำการบ้าน เราทำตามระบบ เราไม่ Bias ในระบบและใส่อารมณ์ลงไป แต่นี้เป็นผลในระยะสั้น เรายังต้องดูกันอีกเยอะ
3.หุ้นดีๆแข็งแกร่งนั้น จังหวะซื้อมีไม่เยอะ เพราะราคาไม่ค่อยลง เพราะฉะนั้นหาราคาที่เหมาะสมจะดีกว่า ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น