วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 22 ( เส้นทางฝึกตน Forex )

วันนี้ก็เดิมๆครับ เด่วยังไงจะจดบันทึกไว้หน่อยในรายละเอียด เอากันที่หุ้น 5 ตัว ขอผมก่อนน๊ะ ผมคิดว่าว่างๆเด่วผมจะต้องจัดแผนการวางกำลังใหม่แล้ว เพราะรู้สึกมันจะรวนๆ 555

1.Bgh Jas Dtac สามตัวนี้ผมยังไม่ห่วงเท่าไหร่ปล่อยราคาวิ่งไปก่อนหลุดเทรนขาขึ้น หรือ หลุด Rsi 80 กราฟ WeeK
2.IntucH กับ Kh ผมยอมรับว่าเหตุผลที่ผมเข้าเพราะมัน BreaKouT นั้นเอง จุด Stop Loss ของผมคือแนวเส้น Fibo ก่อนที่จะขึ้นไปนั้นเองเด่วยังไงจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกที

ภารกิจช่วงนี้
1.แน่นอนครับ ผมศึกษาหาความรู้อยู่เรื่อยๆทั้งพื้นฐาน เทคนิค แต่ช่วงนี้ผมจะ Focus ไปที่เทคนิคสะมาก แต่จะเน้นแบบง่ายๆใครๆก็เข้าใจได้(แต่ไม่รู้จะทำตามหรือป่าวน๊ะเพราะมันง่ายจริงๆ 555)
2.ผมลองทดสอบระบบการหาหุ้นที่ผมตั้งไว้จริงๆมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรหรอกครับ ระบบของผม เป็นพื้นฐานง่ายๆเลย จะลองทดสอบว่าหุ้นที่ระบบคัดเลือกมีผลอย่างไร ประมาณ 1 อาทิตย์ ( ระยะสั้น ) 1 เดือน (ระยะกลาง ) 3 เดือน ( ระยะยาว ) ที่มองแบบนี้เพราะระบบมันค้นหาจากกราฟวันนะครับ ^^
3.ช่วงนี้ว่าจะมาลองเทรด Forex ไม่รู้จะได้ผลยังไงเด่วจะมาบอกกันนะครับ

สแกนหุ้น โดยมีสแกนหุ้นตามระบบ 3 ระบบ ดังนี้
ระบบที่ 1 คือกลับตัว
1.Banpu Pttep Susco Tnity
ระบบที่ 2
2.STA Jubile Cpf Bcp
ระบบที่ 3 คือ มาแรงไปตามเทรน
3.Ukem Tcap Sst Oishi Hmpro Grammy Dtac

เด่วยังไงมาอัพเดท Profile หุ้นในพอร์ตกันหน่อย

Jas : กำลังไต่แนวต้านระยะสั้น : Reversal Tactic : Growth StocK


Dtac : เคลื่อนไหวในกรอบๆสบายๆ : Reversal Tactic : Blue Chip & Growth StocK


Bgh : เคลื่อนไหวทะลุกรอบบนไปสะแล้วไม่รู้จะไปไกลไหม ^^ : ReTrace Tactic : Blue Chip & Growth StocK


Kh : ตามเทรนเรื่อยๆแต่ดูกราฟเป็นลักษณะค่อยเป็นค่อยไป : Forming For BreaK ouT Tactic : Defensive & Growth StocK

Intuch : ราคาเคลื่อนไหวบริเวณเส้น Trendline Uptrend สบายๆชิวๆ : Forming For BreaK ouT Tactic : Blue Chip & Growth StocK


Special Focus : Advanc Banpu Pttep Susco

Advanc : ตามเทรนไป ใจเย็นๆ ชิวๆ : Forming For BreaK ouT Tactic : Blue Chip & Growth StocK


Banpu : ยังคง Trend ระยะยาวเหมือนเดิม : ReTrace Tactic : Blue Chip & Growth StocK


Pttep : ยังคง Trend ระยะยาวเหมือนเดิม ต้องรอดูต่อไป : ReTrace Tactic : Blue Chip & Growth StocK


Susco : ตามเทรนใหญ่ไปงานนี้มีลุ้น : Forming For BreaK ouT Tactic : Speculator StocK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น