วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มเดินทางวันที่ 20 ( ทบทวนยุทธศาสตร์และวางแผนการรบ )

สำหรับวันนี้เป็นวันอาทิตย์พรุ่งนี้ Set ก็จะเปิดทำการแล้ว ผมมีความสงสัยกับสัญญาณขายของ Jas ใน Ms ของผมและก็ด้วยความที่มันมี Hidden Divergence สะด้วย ประกอบกับสัญญาณลบจากแท่งเทียนผมจึงเกิดความกังวลขึ้น ดังนั้นเพื่อลดความเสี่ยงที่ผมจะต้องเครียดจากเหตุการณ์นี้ผมจึงจะต้องทบทวนยุทธศาสตร์การรบของผมก่อน แล้วเดียวจะมาวางแผนการรบกันต่อ

ทบทวนยุทธศาสตร์

1.ผมต้องการผลตอบแทนที่ 5% ต่อไตรมาส ( 3 เดือน )
2.ผมต้องการ Trade With Love Trade With Happiness
3.ผมอยากอยู่ในตลาดหุ้นอย่างมีความสุข แน่นอนผมไม่ต้องการเครียดหัวล้านป่าวๆ
4.ผมก็เแค่เด็กซนคนหนึ่งที่โลดแล่นในตลาดหุ้นนั้นเอง
5.ผมไม่ใช่ Trader และไม่ใช่ Vi เพราะผมมี สไตล์ ( เข้าแบบไหนก็ออกแบบนั้น )

ต่อที่วางแผนการรบ โจมตี ดักซุ่ม ซ่อนตัวและหลบหนี

ว่ากันที่ตอนแรกเริ่มเข้าโจมตี ( Jas Pjw Bgh Dtac Cpf )
* ผมหลบออกมาจาก Pjw แล้วเพราะ Uptrend ไม่มีแรงเท่าไหร่ ( FiboReTracemenT )
* ผมหลบออกมาจาก Cpf เพราะอะไรไม่รู้ ( แต่ผมคิดว่าตัวนี้น่าจะเป็นหุ้นพักเงิน ) นั้นเอง

สำหรับตัวอื่นๆนั้น Jas Bgh Dtac ตอนนี้ไปได้สวยภายหลังจากออก Pjw มาก็ไปเข้า Intuch ไว้ * ผมมองว่ามองเป็นหุ้น Safe หรือจุดพักเงินและแน่นอนหวังกำไรนิดหน่อยนั้นเอง

มาดูว่าจะวางแผนอะไรกันต่อหลังจากส่งกองทัพทั้ง 5 ไปปล้นสดมย์มา

ตอนนี้ผมมีกองทัพ 5 กองทัพ

2 กองทัพ Bgh Dtac นั้นยังปลอดภัยหายห่วงแต่ก็ดูๆ Bgh อยู่ รู้สึกดุดันเหลือเกิน

1 กองทัพ Jas ที่ดูแล้วถ้าจะเหนื่อยอาจจะต้องให้พักบ้างเพราะ วิ่งมาเหนื่อยเหลือเกิน

1 กองทัพ Intuch ที่เก็บตัวอยู่ในฐานเงียบๆไปเรื่อยๆ

1 กองทัพที่รอคำสั่งพร้อมรบเสมอ

ที่นี้วางแผนสำหรับอาทิตย์นี้กัน

2 กองทัพ Bgh Dtac ยังคงโจมตีต่อเนื่อง ดูยังไม่เหนื่อยเลย ปล่อยตีต่อไป ( Hold )

1 กองทัพ Jas โจมตีมาเยอะมากแล้ว เหนื่อยพอสมควร ( 80% ) ว่าจะให้พักบ้างแล้วค่อยไปต่อ
( SAP ) Hegde ลดความเสี่ยงจากอารมณ์ที่หงุดหงิด

โดยยังคงจะเอากองทัพตัวนี้ไปตีต่อเพียงแต่จะให้พักบ้าง 555 โดยว่าจะไปพักแบบเดียวกับ

กองทัพ Intuch คือ ในกองทัพที่ปันผลสูงๆนั้นเองแต่ไม่รู้จะเอาไงดียังคิดไมออก

ตอนนี้ต้องหาที่พักไว้สัก 3 ที่ไม่รู้เอาไงดีเพราะถ้ากองทัพ Jas พักนี้จะมี กองทัพอยู่พอสมควร

หรือประมาณ 2 ใน 5 ของกองทัพที่เหลือ ต้องรอบคอบหน่อยๆ 555

Jas และ True ในระยะยาวน่าจะไปได้ดีแต่ดูมีสัญญาณที่ต้องระวังเหมือนกัน ลองมาดูกันว่าเพราะอะไรถึงต้องพัก

ที่นี้มาดูรายละเอียดแผนที่เดินทัพของกองทัพตัวซนของเรากัน Jas และเป้าหมายต่อไป True

Jas : Sap Or Still


ในกรณีที่ไปต่อไปได้จะยังคงต่อไปแต่โดยส่วนตัว สัญญาณมันไปทางลงมากกว่าระยะสั้น : SAP

True : BreaK ResisTance Or Retace


ตัวนี้เดาใจไม่ออกจริงๆ - -*

โอเคครับตอนนี้มองอยู่หลายตัว อาทิ KH SPALI PTTGC TUF เบื้องต้นเอาเท่านี้ก่อนต้องเลือกสะแล้ว 2 ใน 3 หรือไม่อาจแบ่งเป็น 3 กองลดความเสี่ยงสะหน่อย ^^ เด่วยังไงมาโพสกันก่อนว่าจะเอายังไง

PTTGC


KH


SPALI


TuF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น